KSB The Challenge 2010

KSB The Challenge 2010
ข่าวสาร รูปกิจกรรมต่างๆ พูดคุยกับสมาชิก

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Yesterday พรุ่งนี้ ..วันนี้ก็จะเป็นแค่วันวาน

ถ้ามีโอกาสให้เลือก คุณจะเลือกข้อใหนระหว่าง
การถูกมองว่าเป็นคนรักที่ดีที่สุดในโลก แต่รู้แก่ใจว่าเราเองห่วยที่สุด
กับ
การรู้อยู่เต็มอกว่าคุณคือ คนรักที่ดีที่สุดในโลก แต่ถูกมองว่าแย่ที่สุด
ไม่มีใครตอบแทนเราได้ เพราะทุกสิ่งทั้งปวงเราเลือกเองทั้งนั้น ไม่มี
ใครเอาปืนมาจ่อหัวเราให้เลือก ไม่ต้องไปโทษใคร ก็ถ้าเราเลือกที่จะ
ยึดติดว่าสิ่งนี้เป็นของเรา ก็ต้องแบกต้องลากกันไปตลอดชีวิต ที่มีแต่จะ
หนักขึ้นไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะรู้สึกว่าพอ
ก่อนที่อีกไม่กี่นาทีก็จะหมดวันนี้ กลายเป็นเมื่อวาน ขอฝากเพลงนี้ให้คนๆ
หนึ่ง ได้รู้...

Yesterday
วันวาน

Yesterday, all my troubles seemed so far away
Now it looks as though they’ re here to stay
Oh I believe in yesterday

วันวานนี้แสนยินดีมีความสุข
หมดเรื่องทุกข์อุปสรรคมักห่างหาย
แต่วันนี้สิ่งเหล่านั้นพลันกล้ำกราย
ไม่มลายสูญสลายคล้ายก่อนกัน

Suddenly, I’ m not half the man I used to be
There’s a shadow hanging over me
Oh yesterday came suddenly

ทันใดนั้นตัวฉันแปรผันเปลี่ยน
เพราะผิดเพี้ยนไม่ถึงครึ่งหนึ่งของฉัน
ชายคนนั้นเมื่อวันก่อนไปไหนกัน
เงาร้ายนั้นคงแกล้งกันทำฉันตรม

* Why she had to go I don’ t know, she wouldn’ t say
I said something wrong now I long for yesterday

เพราะเหตุใดทำไมหนาเธอลาจาก
ดั่งถูกพรากกระชากใจให้ขื่นขม
ไม่บอกฉันแม้สักคำช้ำระบม
คงสาสมคำพูดฉันมันผิดเอง

Yesterday, love was such an easy game to play
Now I need a place to hide away
Oh I believe in yesterday (Repeat*)

วันวานนี้รักนั้นฉันแสนสุข
ล้วนสนุกหมดทุกข์ใจไร้ข่มเหง
แต่วันนี้รักนั้นทำฉันเกรง
อยากวังเวงอ้างว้างพรางซ่อนตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น