KSB The Challenge 2010

KSB The Challenge 2010
ข่าวสาร รูปกิจกรรมต่างๆ พูดคุยกับสมาชิก

วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

รำลึกถึงวันวาน งานแต่ง หนึ่ง&แหม่ม 26 ธ.ค.52











เป็นอีกงานหนึ่งที่พวกเราเหล่าสมาชิกชมรมฯได้มีโอกาสไปร่วมงานมงคลสมรส
ระหว่างหนึ่งกะแหม่มซึ่งเป็นสมาชิก



เป็นส่วนหนึ่งของพวกเรา


งานแต่งงาน มันเป็นแค่จุดเริ่มต้นของคนสองคนที่มันจะสวยงามแค่ใหน
ยังบอกไม่ได้ ว่าสวยไม่สวย เหมือนเรามองภาพนิ่งภาพหนึ่งในอีกหลาย
ร้อยภาพที่ประกอบต่อกันจนถึงภาพสุดท้ายที่เห็นทั้งภาพ เห็นโลกทั้งใบ
ของคนสองคน ถึงวันนั้นเราก็จะสรุปได้เองว่า ภาพแรกที่เราเห็นจนถึงภาพ
สุดท้ายมันสวยงามเพียงใด ขอให้แค่เรามีความรัก ความเข้าใจและศรัทธา
ซึ่งกันและกัน เสมอกันด้วย ศีล จาคะ ปัญญา

สุดท้ายภาพนั้นก็จะสวยงามตลอดไป



งาน presentation นี้ จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก
ที่ง่ายคือ พอน้องเค้ามาบอกก็รับปากเลย และที่ยากก็คือ
ไม่เคยทำมาก่อน แล้วงัยหละ ก็ต้องทำสิรับปากไว้แล้ว
ต้องอาศัย อิทธิบาท4 ฉันทะ วิริยะ จิตตะ วิมังสา
เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ยังงัยก็พยายามเต็ม
ที่แล้วนะ
สุขสันต์วันที่ความรักคือสิ่งสวยงาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น