KSB The Challenge 2010

KSB The Challenge 2010
ข่าวสาร รูปกิจกรรมต่างๆ พูดคุยกับสมาชิก

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Just the way you are

Just the way you are

อย่าพยายามเปลี่ยนไปให้ฉันรัก จงประจักษ์ที่เธอทำสม่ำเสมอ

ไม่ต้องเป็นแม่บ้านหวานบำเรอ ฉันรักเธอที่ไม่เวียนหมุนเปลี่ยนไป

ฉันจะอยู่แม้วันที่ทุกข์ยาก เคยลำบากมานานดังขานไข

จะยังอยู่แม้เธอไม่มีใคร จงเป็นไปอย่างที่เธอเคยเป็น

ไม่ต้องแต่งตัวสวยเหมือนนางเอก เพราะพระเอกไม่เคยมาให้เห็น

ไม่ต้องเปลี่ยนสีผมให้ยากเย็น ฉันไม่เห็นเธอเป็นอื่นที่ดื่นไป

อย่าลำบากหาถ้อยคำมาพร่ำพรอด ฉันอยากกอดผู้หญิงที่รักได้

เพียงหนึ่งคำที่ให้กำลังใจ ก็เธอไงใช่ใครที่ไหนกัน

จงเป็นเธอคนนั้นที่ฉันรัก ที่รู้จักรู้ใจมิใช่ฝัน เป็นคนที่ศรัทธามานานวัน

เชื่อใจกันอย่างนี้ทุกทิวา ขอบอกรักเธอมั่นนิรันดร์รัก

สัญญาจักอยู่ไปไกลสุดหล้า ไม่ต้องดีกว่านี้นะกัลยา

ที่เป็นมาเธอใช่แล้วแก้วกลางใจ ฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น