KSB The Challenge 2010

KSB The Challenge 2010
ข่าวสาร รูปกิจกรรมต่างๆ พูดคุยกับสมาชิก

วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2553

จงเป็นอย่างที่จะเป็น ไม่ใช่เพราะคนอื่นอยากให้เป็น


หลินตัน อดีตมือหนึ่งของโลกชาวจีน คงเป็นฮีโร่ของนักกีฬาและผู้รักในกีฬา

แบดมินตันหลายคนกว่าจะมายืนตรงจุดนี้ได้เขาต้องผ่านการฝึกซ้อม ความมุ่งมั่น

ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ซึ่งเราๆท่านๆก็ทำได้ถึงจะไม่ได้อย่างเขา โดยลองมาดูกาย ใจ

ของเราเอง สิ่งที่น่าศึกษาที่สุดก็คือกายใจของเรานี่แหละ ถ้าเราลองมีศรัทธา

มุ่งมั่นในสิ่งนั้น ทำด้วยความเพียร เมื่อผิดพลาดก็แก้ไข สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้อง

รักษาใจของเราไว้ให้ได้ เคยเห็นและไม่เข้าใจนักแบดของเราเวลาต้องเจอกับคน

ที่เก่งกว่าก็บอกว่าสู้ไม่ไหวหรอก แข่งไปก็แพ้ แค่ใจตัวเองก็ยังรักษาไว้ไม่ได้ แล้ว

จะไปชนะได้ยังไง ต่อให้ร่างกายสมบูรณ์แค่ใหนแต่ใจแพ้ก็ไม่รอด ลองลงไปด้วย

ใจมุ่งมั่นทำด้วยควมเพียรอย่างเต็มกำลัง แก้ไขข้อผิดพลาด เมื่อแพ้ก็แพ้อย่างนักกีฬา

เข้าไปยินดีกับผู้ชนะ แค่นี้เราก็จะรู้ด้วยตัวของเราเองว่า ฮีโร่ไม่ใช่อยู่ที่ใหนหรอก อยู่ที่

ใจเรานั่นเอง

มีเพลง HERO โดยส่วนตัวชอบเพลงนี้มาก จนอยากจะให้เป็นเพลงประจำชมรมฯเลย

วันหลังจะใส่คำแปลมาให้


สุขสันต์วันที่เราเป็นเพราะอยากจะเป็น ไม่ใช่เพราะคนอื่น อยากให้เป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น