KSB The Challenge 2010

KSB The Challenge 2010
ข่าวสาร รูปกิจกรรมต่างๆ พูดคุยกับสมาชิก

วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ล้มได้...แต่ต้องลุก

สำหรับผลการแข่งขันแบดสี่เส้าที่ จ.ตาก หลายท่านคงทราบผลแล้วว่า
ทางชมรมเราได้รองชนะเลิศอันดับ3 (ดูดีนะ)คือมีทีมที่ชนะ เลิศและ
รองอีก3อันดับ ก็ที่สุดท้ายนั่นแหละ ก็ไม่อยากแก้ตัวกับสิ่งที่มันผ่านไป
แล้ว เพียงแต่อยากนำข้อผิดพลาดมาแก้ไขให้ดีขึ้น เพราะครั้งหน้าเรา
จะเป็นเจ้าภาพแล้วด้วยต้องทำให้ดีที่สุด ปิดท้ายคลิปที่ให้กำลังใจ
ใครหลายคนที่ท้อแท้ หมดกำลังใจที่จะลุกขึ้นมาอีก ในชีวิตเราอาจ
จะล้มเป็นร้อยครั้ง ถ้าเราไม่รีบลุกขึ้นมา เราก็จะเป็นผู้แพ้ตลอดไป
การที่เราล้มเหลวครั้งนี้ไม่ใช่หมายความว่า เราไม่มีทางทำได้ แต่เรา
ต้องหาวิธีที่เหมาะสมกับตัวเองให้เจอ ลองดู สู้ๆๆ
แล้วจะรู้ว่าปัญหาของเราเล็กนิดเดียว
สุขสันต์วันที่ล้มแล้วลุกขึ้นได้

IF YOU GIVE UP YOU DIE

1 ความคิดเห็น:

  1. เราไม่ได้แพ้ แต่ครั้งนี้คนของเรารวมตัวไม่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ครั้งหน้าเราเป็นเจ้าภาพเราต้องรวมตัวกันเพื่อเป็นที่หนึ่งให้ได้

    ตอบลบ